1000+ MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT 2024 GIÚP DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP

Đồng phục công sở hiện nay đang được các công ty, doanh nghiệp sử dụng nhiều. Đồng phục không chỉ là những bộ quần áo thể hiện mặt ngoài của doanh nghiệp mà còn có những giá trị nội tại bên trong. Không phải ngẫu nhiên mà các công ty lớn nhỏ sẵn sàng đầu tư mạnh vào việc thiết kế đồng phục cho nhân viên. Vậy sử dụng đồng phục như thế nào giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn? Vì thế hôm nay Thiên Nguyên sẽ cùng mọi người khám phá 1000+ mẫu đồng phục công sở đẹp nhất 2024 này nhé!
1. Giới thiệu đồng phục công sở

1.1 Đồng phục công sở là gì?

Nói đến đồng phục, chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồng phục được thiết kế từng đường nét chỉnh chu, lịch sự. Đồng phục công sở là trang phục được trang bị cho nhân viên khi tham gia làm việc cho một doanh nghiệp. Đồng phục công sở được thiết giống nhau về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng và chỉ khác nhau về kích thước.

đồng phục công sở

1.2 Lợi ích của việc sử dụng đồng phục công sở?

Đối với doanh nghiệp:

• Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

• Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp.

• Tạo cảm giác tự tin cho nhân viên.

• Tăng tính gắn kết giữa các nhân viên.

Đối với nhân viên:

• Tạo sự đoàn kết, bình đẳng cho mọi người.

• Mang đến cảm giác tự hào.

• Tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân viên trong việc lựa chọn trang phục.

2. Các mẫu đồng phục công sở đẹp nhất

2.1 Đồng phục áo sơ mi

Đồng phục áo sơ mi công sở luôn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn với sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Áo đồng phục sơ mi được chia thành 2 loại: áo sơ mi nam và áo sơ mi nữ . Mỗi loại sẽ được thiết kế, cắt may với kích cỡ khác nhau. Áo sơ mi nam tạo nên vẻ đẹp nam tính và khỏe khoắn, đồng phục sơ mi nữ làm tôn lên vóc dáng mà còn giúp chị em trở nên trẻ trung và năng động hơn.

dong phuc so mi cong so

2.2 Đồng phục quần tây

Đối với sự nổi bật của áo sơ mi thì không thể nhắc đến với những chiếc quần tây. Áo sơ mi kết hợp với quần tây là cặp đôi hoàn hảo của trang phục công sở. Sự kết hợp này tạo nên một diện mạo mới vô cùng chỉnh chu và lịch lãm. Điều đó lý giải tại sao chúng được lựa chọn trở thành đồng phục công sở hay xuất hiện trong những cuộc gặp gỡ quan trọng.

quần tây đồng phục công sở

2.3 Đồng phục vest

Đồng phục vest được chia thành 2 loại: vest nam và vest nữ công sỡ. Đồng phục vest sẽ mang lại cho người dùng sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn có sự độc đáo, sáng tạo vừa đủ để thể hiện cá tính người mặc. Trong những cuộc gặp gỡ khách hàng hoặc đối tác cao cấp, việc khoác lên mình đồng phục vest sẽ để lại nhiều ấn tượng đối với khách hàng, đối tác.

• Đồng phục vest nam công sở là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý ông yêu thích sự sang trọng, mạnh mẽ.

• Đồng phục vest nữ công sở giúp những cô nàng văn phòng trở nên khí chất, sang trọng. Đặc biệt có thể che đi những khuyết điểm ở bắp tay, vai…

dong phuc vest cong so

2.4 Chân váy đồng phục

Chân váy là một trong những đồng phục không thể thiếu của dân văn phòng. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì tính chất công việc văn phòng đòi hỏi người đi làm phải ăn mặc nhã nhặn và lịch sự. Chân váy công sở mang lại cảm giác mềm mại và nữ tính hơn quần tây nhưng không vì thế mà mất đi sụ chuyên nghiệp, sang trong. Chính vì thế mà set đồ chủ yếu của nam thường là sơ mi và quần tây nam, còn đối với chị em phụ nữ là sơ mi và chân váy đồng phục.

chân váy đồng phục

2.5 Đầm đồng phục

Đầm công sở là sự lựa chọn của những quý cô sang trọng, quý phái. Phối đầm với giày cao gót và một số phụ kiện bắt mắt cũng đủ để những cô nàng có thể làm việc một cách tự tin. 

đầm đồng phục công sở

2.6 Áo dài đồng phục

Một trong những mẫu đồng phục công sở nữ đẹp chính là áo dài. Từ lâu, áo dài đã là một biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam, áo dài là một loại trang phục truyền thống và luôn để lại ấn tượng cho mỗi người và đây là một cách vừa để tôn vinh bản sắc dân tộc, vừa giúp cánh chị em có thể tự tin khoe vóc dáng của mình.

áo dài đồng phục công sở

3. Nên đặt may đồng phục công sở ở đâu?

3.1 Công ty may đồng phục Thiên Nguyên

Công ty may đồng phục Thiên Nguyên tự hào là công ty bán hàng cam kết với sự uy tín và mức giá hợp lý. Chúng tôi luôn đặt hơn 200% tâm huyết của mình để đem lại những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

3.2 Lợi ích khi đặt may đồng phục tại Thiên Nguyên

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt, uy tín và chất lượng hàng đầu.

Khi đặt hàng bên chúng tôi quý khách sẽ được:

- Tư vấn lựa chọn những mẫu áo phù hợp nhất với vóc dáng của khách hàng

- Nhân viên có nhiều kinh nghiệm và luôn trao dồi kiến thức để có thể mang đến cho quý khách những gì tốt nhất

- Giá cả phải chăng

Nếu các bạn đang có nhu đầu đặt may đồng phục thì hãy liên hệ ngay với Thiên Nguyên để nhận được tư vấn cụ thể cũng như báo giá chi tiết nhất cho từng sản phẩm nhé. Chúng tôi luôn giải đáp thắc mắc và đem đến dịch vụ tốt nhất cho mọi người

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: