Danh mục tin tức

1000+ Mẫu Áo Đồng Phục Bảo Vệ Thiết Kế Đẹp

Cập nhật ngay những mẫu áo đồng phục bảo vệ đẹp, đường may thì tinh tế, chất vải thì dày dặn, chất lượng cao, giá thành phải chăng tại May Thiên Nguyên!

Đồng phục bảo vệ là thứ không thể nào thiếu được nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn được nhiều khách hàng tin tưởng và phổ biến rộng rãi hơn trên thị trường hơn. Trong bài viết này, May Thiên Nguyên sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu áo đồng phục bảo vệ mới nhất, đồng thời cũng sẽ báo luôn bảng giá cũng như địa điểm đặt may uy tín tại Hồ Chí Minh, cùng theo dõi nhé!

I. Đôi nét về đồng phục bảo vệ

1. Khái niệm về đồng phục bảo vệ 

Tìm hiểu đồng phục bảo vệ là gì

Đồng phục bảo vệ được biết đến là loại trang phục dành riêng cho những người đang công tác trong đội ngũ an ninh cho các công ty, doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ. Bộ trang phục này sẽ cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của tổ chức, đồng thời nó mang đến cảm giác an toàn cho mọi người bởi sự nghiêm trang và lịch sự.

2. Công dụng của trang phục bảo vệ

Nhiều người cho rằng bộ quần áo đồng phục bảo vệ chỉ có tác dụng thẩm mỹ, gây ấn tượng cho người nhìn chứ không còn công dụng nào cả. Tuy nhiên đây là ý kiến vẫn chưa đúng đắn lắm, bởi nó mang đến rất nhiều lợi ích bất ngờ khác.

  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp với logo hoặc những thông tin được in trên áo đồng phục bảo vệ, nó sẽ thay mặt bạn đem hình ảnh của doanh nghiệp đến với mọi người và thu hút cho bạn một lượng khách hàng mới.

  • Mang đến cho những nhân viên đang công tác tại đơn vị cảm giác an toàn hơn, vì họ tin tưởng vào trách nhiệm và thái độ làm việc nghiêm túc của đội ngũ an ninh khi khoác lên người bộ quần áo này.

  • Dễ phân biệt giữa các nhân viên trong các phòng ban tại doanh nghiệp cũng như nhận biết được điểm khác biệt so với đối thủ.

  • Nâng cao tinh thần làm việc của đội ngũ bảo vệ an ninh, giúp họ có trách nhiệm hơn đối với công việc của mình.

3. Bộ trang phục bảo vệ có những gì?

Về cơ bản, một bộ đồng phục bảo vệ sẽ gồm có hai món chính là áo và quần, song song đó thì còn có các phụ kiện khác đi kèm theo nhằm làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như phục vụ cho công tác bảo vệ tốt hơn.

  • Áo đồng phục bảo vệ thường sẽ là áo sơ mi, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn tay ngắn hoặc tay dài, cổ áo được may kiểu đứng, trang trí thêm cầu vai ở hai bên và có 2 túi ở phía trước ngực.

  • Quần đồng phục bảo vệ thường sẽ là kiểu quần tây với dáng suôn, ống đứng, có xếp 2 ly  có đỉa quần để đeo thắt lưng, bên hông quần có 2 túi xéo.

Bên cạnh hai món trên thì trang phục bảo vệ còn có thêm nhiều loại phụ kiện khác như là dây lưng, găng tay, nón, dùi cui, bộ đàm, giày da, giày bốt, bảng tên, cấp bậc,....Tùy theo mỗi lĩnh vực mà đơn vị sẽ trang bị sao cho phù hợp, đáp ứng được quá trình công tác diễn ra suôn sẻ.

II. Những mẫu áo đồng phục bảo vệ mới nhất tại May Thiên Nguyên

May Thiên Nguyên là đơn vị may quần áo đồng phục bảo vệ có chất lượng cao, luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong thiết kế. Dưới đây là một số mẫu áo đồng phục bảo vệ mới nhất, được ưa chuộng tại xưởng may của chúng tôi, mời bạn tham khảo nhé!

1. Áo bảo vệ may sẵn

Áo đồng phục bảo vệ may sẵn

Thường thì áo đồng phục bảo vệ may sẵn sẽ khá đơn giản, kiểu dáng cũng không cầu kỳ, chủ yếu là dáng áo sơ mi dáng dài để sơ vin dễ dàng hơn. Bên cạnh đó thì trước ngực sẽ là túi hộp tối giản và phần tay áo có thể là tay dài hoặc tay ngắn có bo gấu.

Ngoài ra thì màu sắc của áo thường sẽ là màu trắng hoặc xanh, mang đến cho người khác sự dễ chịu khi nhìn vào. Đồng thời thì những gam màu này còn có tác dụng giảm nhiệt, đảm bảo những người bảo vệ vẫn cảm thấy thoải mái dù có làm việc ngoài trời.

2. Áo bảo vệ theo thông tư 08

Đơn giản mà nói thì đồng phục bảo vệ theo thông tư 08 của Bộ Công An thường sẽ tối giản và có rất nhiều phụ kiện kèm theo. Với áo đồng phục bảo vệ thì sẽ có kiểu tay dài và tay ngắn với màu xanh dương, còn quần thì là quần tây màu tím than hoặc đen. 

Các loại phụ kiện kèm theo thường sẽ là nón kepi, nón mềm hoặc là mũ cứng, tùy vào môi trường mà đội ngũ an ninh làm việc thì đơn vị sẽ cấp cho họ những loại cho thích hợp. Bên cạnh đó còn có phù hiệu dạng hình thoi, ở giữa có chữ “BV” được cố định phía trên cổ áo.

3. Áo bảo vệ công ty

Đồng phục bảo vệ công ty thì áo vẫn là loại áo sơ mi với chất vải bền, thoáng khí, có thể may tay ngắn để dễ dàng vận động hoặc tay dài để thêm phần lịch sự, kín đáo. Song song đó, tùy theo quy mô của doanh nghiệp mà bạn có thể trang bị thêm bộ đạm, cấp bậc, bảng tên,...để mọi người trong công ty cũng như khách hàng bên ngoài dễ dàng phân biệt.

4. Áo bảo vệ cơ động

Đồng phục bảo vệ cơ động

Những bộ đồng phục bảo vệ cơ động thường sẽ được thiết kế theo hướng linh hoạt, giúp người mặc có thể hoạt động nhanh nhẹn và dễ dàng trong mọi tình huống. Song song đó thì mẫu áo đồng phục bảo vệ này còn phải dày dặn để bảo vệ cơ thể bị va chạm, xay xát khi có tình huống xấu xảy ra.

Thường thì mẫu đồng phục bảo vệ cơ động này sẽ được dùng tại những cơ quan, xí nghiệp nhà nước, có tính bảo mật cao và sẽ được chuẩn bị thêm dùi cui và bộ đàm để tăng cao hiệu quả của công việc.

5. Áo bảo vệ khách sạn

Mẫu đồng phục bảo vệ khách sạn

Có thể bạn đã biết thì khách sạn vẫn thường là nơi đón tiếp rất nhiều khách trong một ngày, khách hàng thường sẽ thuộc tầng lớp bình dân, trung lưu, thượng lưu và các quan chức cấp cao của nhà nước. Thế nên tiêu chuẩn về mẫu đồng phục bảo vệ khách sạn thường sẽ rất cao cả về thiết kế kiểu dáng lẫn màu sắc.

Thường thì màu áo sẽ là các gam màu tối giản như xám, trắng, đen, be, còn kiểu dáng thì là sơ mi tay dài, có nút gài ngay ống tay. Bên cạnh đó thì đội bảo vệ ở các khách sạn thường sẽ được bổ sung thêm thắt lưng, găng tay, bộ đàm, nón,...

6. Áo bảo vệ theo màu

Hiện nay các nơi bán quần áo đồng phục bảo vệ không chỉ cung cấp các mẫu đồng phục may sẵn còn cung cấp đồng phục bảo vệ theo màu. Bạn có thể đặt may đồng phục bảo vệ màu đen từ áo đến quần tăng thêm tính thẩm mỹ hoặc may combo đồng phục bảo vệ màu trắng sẽ mang đến cho người nhìn cảm thấy sạch sẽ và lịch lãm hơn. 

Bạn cũng có thể chọn lựa những gam màu khác cho áo đồng phục bảo vệ, tuy nhiên hãy ưu tiên các màu sắc đơn giản như xám, xanh dương, xanh lá cây đậm, màu be,....

7. Áo bảo vệ nữ

Mẫu đồng phục bảo vệ nữ

Xã hội ngày nay đã phát triển kèm theo đó là sự bình đẳng trong giới tính, vậy nên ngành nghề vất vả như bảo vệ thì phụ nữ vẫn có thể làm được. Có thể nói, đồng phục bảo vệ nữ vẫn sẽ tuân theo tiêu chuẩn như đồng phục của nam, vẫn là áo sơ mi, phần thân thì có thể là quần tây hoặc váy ngang gối, màu sắc vẫn là các gam màu cơ bản.

Xem thêm: Điểm danh 30+ mẫu đồng phục bảo vệ đẹp nhất tháng 9/2024

III. Bảng giá áo bảo vệ tại May Thiên Nguyên 2024

Hiện nay, giá áo đồng phục bảo vệ trên thị trường hiện nay sẽ không giống nhau, mỗi đơn vị may sẽ có một mức giá khác nhau. May Thiên Nguyên luôn cung cấp cho khách những bộ trang phục bảo vệ có chất lượng cao nhưng giá thành thì cực kỳ ưu đãi, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để rõ hơn.

Loại Quần Áo Bảo Vệ Giá Tham Khảo (VNĐ)
Đồng Phục Bảo Vệ Nhà Hàng, Khách Sạn 250,000 - 500,000
Đồng Phục Bảo Vệ Toà Nhà 300,000 - 550,000
Đồng Phục Bảo Vệ Sự Kiện 280,000 - 500,000
Quần Áo Bảo Vệ Trường Học 200,000 - 450,000
Quần Áo Bảo Vệ Công Ty 270,000 - 520,000
Áo Khoác Bảo Vệ 350,000 - 600,000
Quần Bảo Vệ 200,000 - 400,000
Bộ Đồng Phục Bảo Vệ (Áo + Quần) 400,000 - 800,000

IV. Những lưu ý cần biết khi thiết kế áo đồng phục bảo vệ

Nếu bạn muốn khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp thì việc thiết kế ra những mẫu quần áo đồng phục bảo vệ đẹp là một điều cần thiết và áo bảo vệ chính là một trong những phần được chú ý nhiều nhất. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần nhớ khi may áo đồng phục bảo vệ:

  • Chú ý đến chất liệu vải, ưu tiên những loại thấm hút tốt như cotton vì bảo vệ thường sẽ phải làm việc ngoài trời nhiều, thời tiết thì nóng bức.

  • Chú ý đến kiểu dáng, phải đảm bảo lịch sự đáp ứng tiêu chuẩn chung như đồng phục bảo có áo sơ mi sáng màu, quần tây tối màu, đồng thời cũng phải có thiết kế dành riêng cho nam và nữ.

  • Chú ý màu sắc của logo hoặc các thông tin của thương hiệu không được quá nổi bật, nếu bạn vừa muốn tăng tính thẩm mỹ vừa muốn tăng nét lịch sự thì hãy thêu hoặc in logo đơn giản, kích thước không quá lớn và kiểu phải đơn giản.

V. Xưởng may đồng phục bảo vệ tại TPHCM - May Thiên Nguyên

May Thiên Nguyên được nhiều khách hàng đánh giá là nơi cung cấp các mẫu quần áo đồng phục bảo vệ giá rẻ TPHCM tốt nhất hiện nay, đảm bảo thành phẩm đưa ra đều sẽ đạt chất lượng cao bởi chúng tôi chuyên sử dụng dụng chất liệu vải tốt như kate, cotton, casme,... Song song đó thì chúng tôi còn sử dụng những loại máy móc chuyên dụng cùng với công nghệ cao, giúp cho tiến độ may diễn ra nhanh chóng. 

Đến với chúng tôi, đội ngũ bảo vệ của doanh nghiệp bạn sẽ được khoác lên mình những chiếc áo đồng phục bảo vệ có đường may tỉ mỉ, vừa vặn với cơ thể và cực kỳ bền màu. Điều này sẽ giúp nhân viên bảo vệ có trách nhiệm và chú ý đến đến tác phong của mình hơn, từ đó sẽ gây ấn tượng tốt cho khách hàng.

Bảng giá áo đồng phục bảo vệ của May Thiên Nguyên luôn cạnh tranh với nhiều ưu đãi đặc biệt. Khi bạn đặt số lượng lớn đồng phục bảo vệ tại đây thì sẽ được tặng mã khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đấy. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây để được báo giá rõ hơn.

Tóm lại, bài viết này không chỉ tổng hợp lại những mẫu áo đồng phục bảo vệ vừa đẹp vừa hợp thời trang thì May Thiên Nguyên còn cung cấp cho các bạn bảng giá chi tiết và mới nhất trong năm 2024 này. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích với bạn và chúng tôi cũng mong muốn trở thành người cộng tác cùng bạn trong thời gian tới nhé!

  • Địa Điểm Kinh Doanh: 178/17A Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Xưởng May: 74/13/5 Liên Khu 2-5, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh Bình Thuận: 4 Đường Hai Bà Trưng, Khu Phố 5, Liên Hương, Tuy Phong, Bình Thuận
  • Liên Hệ: 0938 298 595 (Zalo)
  • Email: dongphucthiennguyen@gmail.com
  • Website: maydongphucthiennguyen.com

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: